Lợi ích của công cụ Live Chat trên web du lịch

Trong kinh doanh bán tour trực tuyến việc hỗ trợ và tư vấn khách hàng là điều hết sức cần thiết. Để tăng sự tương tác và kết nối với khách hàng thì công cụ live chat chính là yếu tố giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt nhất. Vì thế hãy tích hợp công cụ live chat khi thiết kế web du lịch để tăng thêm sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp bạn.

Vì sao khách hàng thích sử dụng live chat trên web du lịch

Bất cứ khách hàng nào khi truy cập vào một web du lịch đều muốn nhận được sự tư vấn từ đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch. Họ có thể gặp các vấn đề về cách đặt tour, muốn được tư  vấn tour phù hợp và thắc mắc về các dịch vụ đi kèm, chương trình khuyến mãi. Rất nhiều lí do để bạn cài đặt live chat cho web du lịch ngay hôm nay.


Những lợi ích của live chat

1.       Phản hồi tức thì
Đây là ưu điểm nổi bật nhất mà công cụ này mang lại cho web du lịch. Khi khách hàng có những thắc mắc họ mong muốn nhận được sự tư vấn nếu bạn phản hồi một cách nhanh chóng sẽ giúp họ hiểu hơn về dịch vụ trên web du lịch để từ đó có quyết định mua dịch vụ của doanh nghiệp hay rời đi. Để cuộc giao tiếp hiệu quả bạn cũng nên chuẩn bị một số câu trả lời như giá dịch vụ, đặc điểm nổi bật của dịch vụ, các chương trình  khuyến mãi cho dịch vụ du lịch đó.
2.       Tiết kiệm tối đa chi phí
Bạn sẽ không phải mất nhiều chi phí thuê nhân lực ngồi trực và quản lí cuộc gọi của khách hàng mà chỉ cần một vài nhân sự để giao tiếp và trò chuyện với khách hàng qua công cụ này. Thêm vào đó khách hàng không phải tốn tiền điện thoại để gọi đến công ty nên họ sẽ hỏi được nhiều thứ hơn. Chính điều này làm khách hàng cảm thấy mình được phục vụ tốt và có thể đặt tour nhanh chóng nếu doanh nghiệp bạn đang bán dịch vụ này.


3.       Tăng doanh thu
Nếu bạn đã có công cụ live chat, một website du lịch chuyên nghiệp và đẳng cấp và có nhân viên tư vấn tốt thì việc dẫn dắt khách hàng mua dịch vụ của doanh nghiệp là thành công rất cao. Do vậy giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và lợi nhuậ bán tour cho khách hàng. Nhưng bạn cần phải đầu tư nghiêm túc để thiết kế web du lịch có cài đặt live chat, đào tạo nhân viên chuyên sâu,...
4.       Tăng lượng khách trung thành
Nếu lần đầu tiên khách hàng ghé thăm web du lịch mà họ được tư vấn tốt thì khách hàng sẵn sàng quay lại nếu có nhu cầu. Nhờ đó mà doanh nghiệp giữ chân được khách hàng trung thành và đó là nguồn khách hàng tuyệt vời góp phần tăng lợi nhuận doanh nghiệp.



Với những lợi ích trên đã đủ thuyết phục bạn cài đặt live chat cho web du lịch ngay hôm nay? Nếu bạn muốn thiết kế web du lịch đẳng cấp và độc đáo đầy đủ các tính năng cài đặt sẵn trên we như live chat, hệ thống đặt tour trực tuyến,... hãy liên hệ trực tiếp tới địa chỉ sau để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG IIT
Địa chỉ: Tầng 4, số 147 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 0
938 620 345
Website: 
http://webtravel.vn
Email: 
info@webtravel.vn
Lợi ích của công cụ Live Chat trên web du lịch Lợi ích của công cụ Live Chat trên web du lịch Reviewed by webtravel- thiết kế website du lịch on tháng 2 05, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.