Lợi ích của công cụ Live Chat trên web du lịch
Trong kinh doanh
bán tour trực tuyến việc hỗ trợ và tư vấn khách hàng là điều hết
sức cần thiết. Để tăng sự tương tác và kết nối với khách hàng thì
công cụ live chat chính là yếu tố giúp doanh nghiệp tiếp cận khách
hàng tốt nhất. Vì thế hãy tích hợp công cụ live chat khi thiết kế web du lịch để tăng thêm sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp bạn.
Vì sao khách
hàng thích sử dụng live chat trên web du lịch
Bất cứ khách
hàng nào khi truy cập vào một web du lịch đều muốn nhận được sự tư
vấn từ đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch. Họ có thể gặp các vấn đề
về cách đặt tour, muốn được tư vấn
tour phù hợp và thắc mắc về các dịch vụ đi kèm, chương trình khuyến
mãi. Rất nhiều lí do để bạn cài đặt live chat cho web du lịch ngay hôm
nay.
Những lợi ích
của live chat
1.
Phản
hồi tức thì
Đây là ưu điểm
nổi bật nhất mà công cụ này mang lại cho web du lịch. Khi khách hàng
có những thắc mắc họ mong muốn nhận được sự tư vấn nếu bạn phản
hồi một cách nhanh chóng sẽ giúp họ hiểu hơn về dịch vụ trên web du
lịch để từ đó có quyết định mua dịch vụ của doanh nghiệp hay rời
đi. Để cuộc giao tiếp hiệu quả bạn cũng nên chuẩn bị một số câu trả
lời như giá dịch vụ, đặc điểm nổi bật của dịch vụ, các chương
trình khuyến mãi cho dịch vụ du
lịch đó.
2.
Tiết
kiệm tối đa chi phí
Bạn sẽ không
phải mất nhiều chi phí thuê nhân lực ngồi trực và quản lí cuộc gọi
của khách hàng mà chỉ cần một vài nhân sự để giao tiếp và trò
chuyện với khách hàng qua công cụ này. Thêm vào đó khách hàng không
phải tốn tiền điện thoại để gọi đến công ty nên họ sẽ hỏi được
nhiều thứ hơn. Chính điều này làm khách hàng cảm thấy mình được
phục vụ tốt và có thể đặt tour nhanh chóng nếu doanh nghiệp bạn đang
bán dịch vụ này.
3.
Tăng
doanh thu
Nếu bạn đã
có công cụ live chat, một website du lịch chuyên nghiệp và đẳng cấp và
có nhân viên tư vấn tốt thì việc dẫn dắt khách hàng mua dịch vụ của
doanh nghiệp là thành công rất cao. Do vậy giúp doanh nghiệp tăng doanh
thu và lợi nhuậ bán tour cho khách hàng. Nhưng bạn cần phải đầu tư
nghiêm túc để thiết kế web du lịch có cài đặt live chat, đào tạo nhân
viên chuyên sâu,...
4.
Tăng lượng
khách trung thành
Nếu lần đầu tiên khách hàng ghé thăm
web du lịch mà họ được tư vấn tốt thì khách hàng sẵn sàng quay lại
nếu có nhu cầu. Nhờ đó mà doanh nghiệp giữ chân được khách hàng trung
thành và đó là nguồn khách hàng tuyệt vời góp phần tăng lợi nhuận
doanh nghiệp.
Với những lợi ích trên đã đủ thuyết
phục bạn cài đặt live chat cho web du lịch ngay hôm nay? Nếu bạn muốn
thiết kế web du lịch đẳng cấp và độc đáo đầy đủ các tính năng cài
đặt sẵn trên we như live chat, hệ thống đặt tour trực tuyến,... hãy
liên hệ trực tiếp tới địa chỉ sau để được tư vấn miễn phí:
Địa chỉ: Tầng 4, số 147 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 0938 620 345
Website: http://webtravel.vn
Email: info@webtravel.vn
Lợi ích của công cụ Live Chat trên web du lịch
Reviewed by webtravel- thiết kế website du lịch
on
tháng 2 05, 2018
Rating:
Không có nhận xét nào: